FANDOM

Bảo Khí
Băng Cung Vĩnh Cửu 301 GiâyApneic Beauty

Apenic Beauty

Apneic Beauty

Apneic Beauty durability

Tên tiếng Nhật: 三〇一秒の永久氷宮アプネイック・ビューティ
Chủ sở hữu: Darius Ainsworth
Loại: Kết Giới
Loại:  ???
Hạng:  ???
Hạng:  ???

Apneic Beauty: Băng Cung Vĩnh Cửu 301 Giây (三〇一秒の永久氷宮アプネイック・ビューティ, Sanmaruichi-byō no Eikyū HyōgūApuneikku Byūti?) là Bảo Khí loại Kết Giới có cấp bậc cao được sử dụng bởi Darius Ainsworth thông qua Thẻ Bài Trường Phái. Để khai triển, người sử dụng cần thả thẻ bài chìm xuống đất, nó sẽ tạo ra lâu đài băng khổng lồ, lập tức phong tỏa và cách ly mọi vật hoàn toàn khỏi thế giới bên ngoài. Bức tường băng này kiên cố tới mức chịu được hàng loạt cú đấm đã được cường hóa của Bazett, và cả cú bắn trực diện từ Caladbolg III mà không chút vết xước nào. Nó có thể chịu được mọi ngoại lực, nhưng sức mạnh thiêu đốt không xác định của Tanaka lại có thể phá hủy nó.

Người sử dụng có thể thao túng, tinh chỉnh lâu đài băng này, cho phép nó có thêm các tính năng như cách âm. Lâu đài băng này sẽ hút cạn oxi của mọi sinh vật bên trong nó sau 301 giây kể từ lúc được dựng lên, khiến nạn nhân trở lên quẫn trí do ngột ngạt cho tới chết. Thậm chí là cả người sử dụng cũng không ngoại lệ, thế nên Darius buộc phải dừng nó lại ngay trước khi mức oxi trong lâu đài băng xuống còn không.

Sự tồn tại của Bảo Khí này vẫn còn là điều bí ẩn, ngay cả với Vua Anh Hùng Gilgamesh, bởi lẽ kho báu của anh vốn chứa đựng huyền thoại của nhân loại, nhưng với thứ này thì anh không xác định được nó đến từ đâu.