FANDOM

Archer

ArcherAśvatthāmanStage1

ArcherAśvatthāmanStage2

ArcherAśvatthāmanStage3

Tên tiếng Nhật: アーチャー
Thuộc nhánh: Fate
Xuất hiện trong: Fate/Grand Order
Lồng tiếng Nhật ngữ: Suzuki Tatsuhisa
Loại nhân vật: Anh Linh, Servant

Trường phái chính quy: FGO Archer
Thuộc tính: Thiên[1]
Xuất xứ: Mahabharata[1]
Giới tính: Nam[1]
Chiều cao: 188cm [1]
Cân nặng: 81kg[1]

Archer (アーチャー, Āchā?), Servant trường phái Archer được triệu hồi bởi Scandinavia Peperoncino trong Đai Dị Văn Ấn Độ.

Thông tin

Danh tính

Danh tính thật của anh là Ashwatthama (アシュヴァッターマン, Ashuvattāman?). Xuất hiện trong Mahabharata như một vị anh hùng, cha anh là Drona, một anh hùng Brahmin. Trong cuộc đại chiến được ghi chép trong sử thi, anh và cha anh đều thuộc phe Duryodhana. Cùng với Karna, được xưng tụng là chiến sĩ Brahmin mạnh nhất, họ chiến đấu kịch liệt với 5 đứa con của Pandu. Sau khi tất cả những kẻ mạnh của đồng minh đều tử trận, bao gồm Karna, anh vì tức giận mà hóa điên, phá bỏ lời thề của một chiến sĩ, kiên quyết tiến hành đánh lén vào ban đêm. Tương truyền, có hơn ngàn người bị anh giết sạch.[1]

Ngoại hình

Tính cách

Hóa thân của phẫn nộ... cũng tức là Ashvatthaman. Phẫn nộ vô lý, phẫn nộ bi thương, phẫn nộ ngạo mạn. Phẫn nộ, rồi chiến đấu đi. Nói tóm lại, chỉ đơn giản là phẫn nộ. Thế nhưng, anh thề rằng sẽ không căm ghét.

Anh luôn cầu nguyện, muốn mình trở thành một tồn tại có thể ca ngợi sự dị biệt đối với cái thế giới vô lý này. Bất kỳ lý do thông tuệ nào cũng không có tác dụng với anh, chỉ cần là đối tượng anh không đồng ý, dù cho đối phương là ai đi chăng nữa cũng sẽ bị anh tùy tiện xua đuổi.

Trong Cuộc Chiến Chén Thánh, là kiểu người rất coi trọng tính tương thích với Master. Nếu tính tương thích quá kém, thậm chí có thể tự diệt ngay từ trận đầu.[1]

Vai trò

Fate/Grand Order

Yuga Kshetra: Sáng Thế Diệt Vong Luân Hồi

Khả năng

Kỹ năng

Hóa Thân Phẫn Nộ (Hạng EX): Một nửa người anh là hóa thân của Shiva, một khi ngọn lửa phẫn nộ bùng cháy thì anh sẽ không dừng lại trước khi đánh bại kẻ địch.[1]

Bảo Châu Mani (Hạng B):Viên bảo thạch được khảm lên đầu từ lúc anh sinh ra.
Vì sự tồn tại của thứ này, nên anh được bảo vệ khỏi các tồn tại ma tính và dã thú. Sau này, anh giao ra viên bảo thạch đó để làm bằng chứng đầu hàng.[1]

Dẫm Đạp Lên Võ Đạo (Hạng A):Lời thề được lập ra giữa những chiến sĩ, không ngừng bị chà đạp trong Đại Chiến Mahabharata hết lần này đến lần khác.
Báo thù kêu gọi báo thù, vi phạm lại sinh vi phạm. Tương truyền rằng, trong cơn thịnh nộ, Ashvatthaman đã làm một điều cấm kỵ là phát động việc đánh lén vào ban đêm, giết chết kẻ địch.[1]

Chiến Sĩ Chí Tôn (Hạng A+):Những giai thoại về việc anh cùng với Arjuna, Karna được ca ngợi là những chiến sĩ mạnh nhất trong Mahabharata đã được đánh giá rất cao.
Anh có thể thông qua việc kết hợp "Dẫm Đạp Lên Võ Đạo" và "Chiến Sĩ Chí Tôn" để hóa thân thành một cuồng chiến sĩ còn hơn cả Berserker.[1]

Bảo khí

Anh còn một Bảo khí thứ hai là Mahākāla Shakti: Hỡi Thời Gian Vĩ Đại, Hãy Luân Chuyển Tại Đây (マハーカーラ・シャクティ, 偉大なる時間よ、爰に廻れ?).[1]

Xây dựng nhân vật

Tham khảo

  1. 1,00 1,01 1,02 1,03 1,04 1,05 1,06 1,07 1,08 1,09 1,10 1,11 1,12 1,13 1,14 1,15 1,16 1,17 1,18 1,19 1,20 1,21 1,22 1,23 1,24 1,25 1,26 1,27 Profile of Ashwatthama[1]