FANDOM

Bảo Khí
Hòm Bia Giao ƯớcArk
Ark of the Covenant
Tên tiếng Nhật: 契約の箱アーク
Chủ sở hữu: Archer
Loại: Khế ước
Hạng: EX
Phạm vi: 1~99
Số lượng mục tiêu tối đa: 900 người

Tiếng Việt | Tiếng Nhật

"Đúng vậy, cái rương này là khế ước với Chúa."
"Nó chỉ ra những thứ ta không được làm và những thứ ta không được nhìn."
"Kẻ nào bất cẩn mở ra sẽ gặp tai họa."
"Kẻ nào bất cẩn tìm hiểu sẽ chìm trong tuyệt vọng."
"Nếu hỏi nguyên nhân thì bởi đây là lòng tin của Chúa."
"Con người chắc chắn là chưa ngu xuẩn đến mức mở thứ đã nói là không được mở."

David

Ark: Hòm Bia Giao Ước (契約の箱アーク, Keiyaku no HakoĀku?), một chiếc hòm được làm từ gỗ nạm vàng chứa đựng hai phiến đá khắc Mười Điều Răn mà Thiên Chúa ban cho Moses. Là một Bảo Khí, tác động của nó tuy bị hạn chế nhưng lại là tuyệt đối; Ngoài Servant sở hữu nó ra, tất cả những người ngoài muốn chạm vào chiếc hòm mà không có sự đồng thuận đều sẽ bị rút cạn ma lực cho đến chết. Tương truyền, sau khi chinh phục được Jerusalem và đánh đuổi quân Philistine, vua David đã chỉ định thành phố này làm thủ đô của vương quốc Israel, và mang chiếc Hòm Bia Giao Ước vào đó.[1] Nó được triệu gọi đến Thế giới này một cách độc lập với Archer, và cũng không thể nào chuyển hoá thành dạng Linh Thể. Quyền năng của chiếc hòm đủ mạnh để có thể vượt qua cả God Hand, ngay lập tức tiêu diệt Heracles.

Trong Đặc Dị Điểm Okeanos, Jason đã tìm kiếm nó như một Thánh tích có thể ban cho anh sức mạnh tối thượng bằng cách hiến tế một vị Thần Linh cho nó, nhưng sau đó nó được tiết lộ rằng Medea Lily đã nói dối theo lời một pháp sư khác. Hiến tế một vị thần, một hiện thân của Thế Giới, đối với chiếc Hòm, nó được xem như là hiến tế thế giới, vì vậy chiếc Hòm Bia Giao Ước sẽ mang lại tai họa cho thế giới giống như cách mà một người chạm vào nó. Thông thường, nó chỉ phá hủy khu vực xung quanh, nhưng với sự bất ổn của Đặc Dị Điểm, nó sẽ mang đến sự hủy diệt kinh khủng hơn thế nhiều.

References