FANDOM

Bảo Khí
Thời Khắc Đăng Quang
Là Lúc Khởi Đầu Vạn SựArs Paulina
Ars Paulina
Tên tiếng Nhật: 戴冠の時きたれり、
其は全てを始めるものアルス・パウリナ
Chủ sở hữu: Caster
Beast I
Người sử dụng khác: Beast I
Loại: Diệt Thế
Hạng: A
Phạm vi: 999
Số lượng mục tiêu tối đa:  ???

Ars Paulina: Thời Khắc Đăng Quang, Là Lúc Khởi Đầu Vạn Sự (戴冠の時きたれり、其は全てを始めるものアルス・パウリナ, Taikan no Toki Kitareri, So wa Subete wo Hajimeru MonoArusu Paurina?). Bảo khí thứ hai của Vua Solomon. Tách biệt khỏi thế giới thực và dòng thời gian, nằm bên trong Không Gian Số Ảo.

Đại Thần Điện Thời Gian – Cố Hữu Kết Giới của Solomon, toàn bộ không gian này được tạo dựng nên từ các mạch ma thuật của vua Solomon. Theo Romani Archaman thì cấu trúc của nơi này cũng tương tự như cách mà mạch ma thuật của một pháp sư đã trở thành nền tảng cho cả một hệ thống.[1][2] Nếu Chaldeas là mô hình thu nhỏ của Trái Đất thì Thần Điện này là mô hình thu nhỏ của cả vũ trụ. Bên trong Thần Điện hoàn toàn không tồn tại khái niệm “thời gian”, và "cái chết" ở nơi này cũng không được tính ở thế giới thực, vậy nên việc hồi sinh là hoàn toàn có thể nếu có đủ lượng ma lực cần thiết.[3]

Bằng cách khuếch đại di thể của vua Solomon, Goetia đã tái xây dựng lại Thần Điện Thời Gian như một Dị Điểm tách biệt khỏi dòng thời gian và là Bảo Khí của riêng hắn. Nó biên soạn toàn bộ lịch sử nhân loại thành ma lực và kiểm soát chúng bên trong.[2] Miễn chừng nào Thần Điện còn tồn tại thì Bảy mươi hai Ma Thần Trụ vẫn sẽ tiếp tục hồi sinh, và Goetia là bất tử.[4]. Hành động từ bỏ tất cả của Solomon đã kéo theo toàn bộ không gian này và cả sự bất tử của Goetia.[5]

The Seal of Solomon

Mười chiếc nhẫn trên Vương Toạ

Sau khi Goetia bị đánh bại, Thần Điện Thời Gian cũng sụp đổ, Leonardo da Vinci mô tả nó như một vụ nổ siêu tân tinh. Chỉ còn sót lại duy nhất tàn tích của Vương Toạ cùng mười chiếc nhẫn.[6] Sau các sự kiện Epic of Remmant, trong -Moonlight/Lostroom-, đã có một ai đó bước vào không gian này và lấy đi một trong mười chiếc nhẫn.

Chú thích

  1. [1]Fate/Grand Order Quan Vị Thần Điện Thời Gian - Salomon, Chương 0: "Mở Đầu"
  2. 2,0 2,1 Fate/Grand Order material IV - Goetia
  3. [2]Fate/Grand Order Quan Vị Thần Điện Thời Gian - Salomon, Chương 15: "Trở Về (END)"
  4. [3]Fate/Grand Order Quan Vị Thần Điện Thời Gian - Salomon, Chương 1: Khu Vực Của Beast
  5. [4]Fate/Grand Order Quan Vị Thần Điện Thời Gian - Salomon, Chương 12: "Tương Lai (Part 2)"
  6. [5]Fate/Grand Order Quan Vị Thần Điện Thời Gian - Salomon, Chương 14: "Fate/Grand Order"