FANDOM

Berserker (バーサーカー, Bāsākā?)Thẻ Bài Trường Phái trong Cuộc Chiến Chén Thánh Ainsworth, sở hữu bởi Beatrice Flowerchild trong Fate/kaleid liner PRISMA☆ILLYA.

Thẻ Bài Trường Phái
Berserker

IncludeMagni

InstallMagni

ThorDSBreak

Cuộc chiến: Cuộc Chiến Chén Thánh Ainsworth lần 6
Danh tính: Magni
Tên tiếng Nhật: マグニ
Tên gọi khác: Thần Sức Mạnh
Kẻ Sống Sót Sau Buổi Hoàng Hôn
Thuộc nhánh: Fate
Xuất hiện trong: Fate/kaleid liner PRISMA☆ILLYA
Trường phái chính quy: FGO Berserker
Xuất xứ: Bắc Âu
Giới tính: Nam
Chủng tộc: Thần Linh

Thông tin

Danh tính

Danh tính thật của Thẻ bài Berserker này là Magni (マグニ, Maguni?), nửa thần nửa khổng lồ, con trai của thần sấm Thor và Járnsaxa. Hắn cùng người anh em của mình là Móði đều sống sót qua Hoàng Hôn của Chư Thần Ragnarök. Cả hai đều tìm thấy Mjölnir ở nơi đại địa đã sụp đổ và tái sinh. Trong số các vị thần Bắc Âu thì Magni là mơ hồ nhất, bởi không hề có ghi chép về cái chết cũng như điểm yếu cụ thể của thần. Mặc dù cả hai anh em đều thừa hưởng đặc điểm của Thor, nhưng Magni là kẻ duy nhất có sức mạnh của một vị thần do được thừa hưởng từ dòng máu của tộc khổng lồ. Hắn cũng sở hữu cả Megingjörð lẫn Járngreipr, không chỉ vậy, hắn còn có một chiếc sừng trên trán giống như viên ngọc trên trán của thần Thor.

Ngoại hình

Bộ đồ của Magni, cùng chiếc dây lưng Megingjörð và chiếc găng sắt Járngreipr ở bên phải với cây búa Mjölni. Trên trán là chiếc viên pha lê găm vào. Cơ thể đầy lông lá và thậm chí có một chiếc đuôi do mang trong mình dòng máu của tộc Khổng Lồ.

Tính cách

Thần Hạch trong Thẻ bài thấm đẫm những suy nghĩ về lời căn dặn mà Thor để lại cho Magni, đó là "Đừng rút lui", "Đừng dừng lại", và "Cứ tiến lên". Magni tin rằng việc rút lui là điều không thể tha thứ và phải luôn tiến về phía trước.

Do mang trong mình dòng máu của tộc khổng lồ cũng như thừa hưởng tính cách bộc trực của thần Thor, Magni có tính cách điên cuồng và cực kỳ bất ổn.

Vai trò

Ban đầu danh tính của thẻ bài này được cho là Thor, nhưng về sau mới tiết lộ là Magni.

Khả năng

Thần Linh

Vốn dĩ Magni không hề có ghi chép điểm yếu. Vì hắn được thừa hưởng đa phần từ phụ thân là thần Thor nên đối phương rất dễ lầm tưởng điểm yếu của vị thần sức mạnh này, bằng cách áp dụng hạ độc rắn hoặc đẩy lui chín bước. Berserker Magni thậm chí còn khó kiểm soát hơn cả Thor. Hắn sở hữu sức mạnh phi thường đủ để đối đấu với các các vị thần nhờ thừa hưởng dòng máu tộc Khổng Lồ từ mẫu thân Járnsaxa. Chính những điều này mà hắn có thể khai triển sức mạnh của Mjölnir mà không cần găng tay để cầm nắm hoặc dây lưng để tăng sức mạnh.

Người sử dụng

Khi Include thẻ bài này, người sử dụng sẽ sở hữu một cánh tay khổng lồ kèm găng tay sắt Járngreipr. Nó có sức mạnh khủng khiếp cũng như bảo vệ người sở hữu. Đây là một trong hai thứ để nhấc Mjölnir.

Khi Install, người sử dụng ngoài được chiếc găng sắt thì còn được đai lưng Megingjörð, vốn có khả năng tăng sức mạnh lên gấp đôi và là một trong hai Bảo Khí để nâng cây thần búa. Đồng thời sẽ trên trán có một viên pha lê ghim vào, một bộ quần áo của Magni và Mjölnir.

Nếu găng sắt Járngreipr bị phá vỡ sẽ lộ ra chiếc tay đầy lông lá vốn là của tộc Khổng Lồ, tuy mất đi phòng ngự nhưng tốc độ và sức mạnh của người sử dụng sẽ tăng lên đáng kể.

  • Beatrice sau khi găng tay Járngreipr vỡ.
  • Hình thái cận cuối của Beatrice
  • Hình thái cuối cùng của Beatrice, sau khi Mjölnir tách đôi.

Cũng nhờ việc cánh tay lông lá được phơi bày mà người sử dụng giờ không còn bị nhiễm độc nữa.

Sau khi Járngreipr bị phá vỡ, sự cuồng nộ của người sử dụng cũng từ đó mà tăng lên, và qua thời gian thì tứ chi càng biến đổi trở về hình dạng nguyên thủy đầy lông lá của nó.

Một khi Thần Hạch Thor bị phá vỡ, kỹ năng Kẻ Sống Sót Sau Buổi Hoàng Hôn được kích hoạt thì Mjölnir bị tách làm đôi. Bằng việc hút lấy các ký ức quý giá của người sử dụng để chuyển hóa thành cơ mưa sét đánh xuống mặt đất, không cần biết bạn hay thù. Vì Magni không phải người sở hữu gốc của cây búa  Mjölnir nên phải đánh đổi ký ức để sử dụng được nó. 

Kỹ năng

Kẻ Tiên Phong Hoàng KimGullfaxi (グレファクシ黄金の先駆け, GurefakushiKogane no Sakigake?), đây đáng ra là một NP cưỡi một con ngựa vàng Gullfaxi trong Thần Thoại Bắc Âu. Nhưng vì không có kỹ năng thú cưỡi nên kỹ năng này không còn.

Đai Lưng Sức MạnhMegingjörð (カ帯メギンギョルズ, KataiMegingyoruzu?), thực tế nó vô dụng mặc dù đáng ra nó phải cường hóa sức mạnh lên gấp đôi. Nhưng, là do Beatrice nghĩ vậy thôi.

FKLPIMat10

Thông tin các kỹ năng của Magni trong cuốn Fate/kaleid liner PRISMA☆ILLYA 3rei!! volume 10

Triệu Tập Sấm Sét : A (召雷 : A, Shōrai : A?) , đây là kỹ năng chỉ sử dụng được khi ở ngoài trời. Nó cường hóa và gia tăng sức mạnh sấm sét, tuy vậy độ chính xác của các tia sét tỏa ra sẽ không cao. Đây là kỹ năng 「thừa kế」.

Thần Tính : E- (神性 : E-, Shinsei : E-?) : Đáng ra phải là cấp A hoặc B nhờ đứa con mang dòng máu thần lẫn Frost Giant. Nhưng lại bị giảm đi do sự kiện Hoàng Hôn.

Thân Thể Trời Sinh : A (天性の肉体 : A, Tensei no Nikutai : A?) : Được sinh ra với thân thể hoàn chỉnh. Đây chính là cấp bậc cao nhất, không nghi ngờ gì nữa khi mà phần tay nó là của tộc Khổng Lồ trong ngày thứ ba kể từ khi sinh ra. Kỹ năng này giúp người sử dụng miễn kháng phép dưới cấp A.

Kẻ Sống Sót Sau Buổi Hoàng Hôn (黄昏の生存者, Tasogare no seizon-sha?) , đây là kỹ năng cho phép người sử dụng hồi sinh một lần. Đổi lại là sẽ mất đi cây thần búa và các kỹ năng thuộc loại 「thừa kế」.

Quái Lực A+ ~ A++ (怪力 A+ ~ A++, Kairiki A+ ~ A++?) , khi Buổi Hoàng Hôn Chung Cuộc được triển khai, Quái Lực sẽ tăng lên A++.

Bảo khí

Bài chi tiết: Mjölnir

Tham khảo

  1. 1,0 1,1 1,2 1,3 1,4 1,5 1,6 Fate/kaleid liner PRISMA☆ILLYA 3rei!! Volume 10 - Magni, Profile
  2. 2,0 2,1 2,2 2,3 2,4 Fate/kaleid liner PRISMA☆ILLYA 3rei!! Volume 10 - Magni, Profile. Information extracts from Beast's Lair (posted by savepoints)