FANDOM

Bảo Khí
Hỡi Brahma, Nguyền Rủa TaBrahmastra Kundala

BrahmastraKundala

BrahmastraKundalaFA

BrahmastraKundala Extella

Tên tiếng Nhật: 梵天よ、我を呪えブラフマーストラ・クンダーラ
Chủ sở hữu: Lancer Đỏ
Launcher
Loại: Diệt Quốc
Hạng: A+
Phạm vi: 2~90
Số lượng mục tiêu tối đa: 600 người

"Đây không phải là bản sao của Arjuna đâu...! Xem chừng vòm trời đó, ta nghĩ nó sắp chuyển biến xấu rồi đây."
—Karna.

Brahmastra Kundala: Hỡi Brahma, Nguyền Rủa Ta (梵天よ、我を呪えブラフマーストラ・クンダーラ, Bonten yo, Ware wo NoroeBurafumāsutora Kundāra?)Bảo Khí thu nhận bởi Karna từ Đại Ngã Parashurama. Một đạn đạo ếm đặc tính hỏa của anh, Bộc Phát Ma Lực (Lửa), với sức mạnh không hề thua kém gì vũ khí hạt nhân. Nó sẽ xuất hiện dưới dạng một cây cung dưới trường phái Archer, và tia đạn đạo dưới những trường phái khác.

Nguyên trong Fate/complete material IV, nó được gọi là Bảo Khí bí mật và át chủ bài của Karna, được nâng cấp từ Brahmastra với ngọn lửa hủy diệt từ kĩ năng "Bộc Phát Ma Lực" của anh để gia tăng đáng kể tầm ảnh hưởng rộng lớn của nó cùng với sức mạnh tàn phá đáng kinh ngạc.

Sử dụng kĩ năng này trong Fate/Extra CCC yêu cầu Karna yểm ngọn giáo của anh với lửa bằng cách xoay nó xung quanh, rồi ném nó vào trong không trung. Hỏa đạn đạo ngẫu nhiên rơi xuống xuyên suốt một quãng thời gian, và chỉ được sử dụng sau khi Vasavi Shakti đã được kích hoạt và Kavacha và Kundala đã bị hủy diệt.

Tham khảo