FANDOM

Charactermaterial

Character material (キャラクター・マテリアル, ?) là một quyển sách tư liệu được phát hành bởi TYPE-MOON. Không giống với những quyển bổ sung thông tin khác, quyển sách không hề chú trọng vào bất kì game nào, thay vào đó tập trung những nhân vật đã từng xuất hiện trong các tác phẩm Tsukihime, Mahou Tsukai no Yoru, Notes, DDD, Fate/Prototype, and Fate/stay night. Đồng thời giới thiệu những nhân vật lần đầu tiên xuất hiện như Barthomeloi Lorelei, Gransurg Blackmore, Merem Solomon, và Type Mercury. Quyển sách được phát hành vào ngày 20 tháng 8 năm 2016 tại Comiket lần thứ 70 với giá 1000 yên.

Nội dung

Prelude

Prelude cùng với Talk. là tuyển tập truyện ngắn tập trung khai thác về các sự kiện diễn ra sau Tsukihime và được xem như là phần dẫn nhập cho Tsukihime 2

  • Prelude I - câu truyện xoay quanh việc trừ khử Louvre sau khi nhận chức Tử Tông thứ 10 của Nrvnqsr Chaos, kẻ đã chết tại Nhật Bản. Viện phó của Tháp Đồng Hồ Barthomeloi Lorelei cùng thuộc hạ tấn công trực diện vào sào huyệt của hắn, trong khi đó Kỵ Sĩ Phục Hận Enhance thâm nhập theo phương pháp vốn không phù hợp với con người. Mặt khác, Tohno Shiki cùng tham gia theo cách riêng để đoạt mạng Louvre.
  • Prelude II - câu truyện tập trung vào Mr. Dawn, một thành viên của Cơ Quan Mai Táng trực thuộc Giáo Hội, trên đường mang viện trợ đến cho Ciel để chuẩn bị cho cuộc chiến tại Aylesbury Valesti và thực hiện những yêu cầu thất thường của cô.

References