FANDOM

"Nếu gửi đi tấm thẻ này, bạn có thể trở thành một trong 100 người may mắn nhận được một một con dao mô hình có chữ ký của Jack the Ripper! (bao gồm vỏ bao)"
—Thẻ khảo sát trò chơi Dạ Chiến Đại Anh Đế Quốc

  • Dạ Chiến Đại Anh Đế Quốc
  • Con dao mô hình

Dạ Chiến Đại Anh Đế Quốc (大英帝国ナイトウォーズ, Daiei Teikoku Naito Wōzu?, Night Wars of the British Empire) là một video game Nhật Bản lấy đề tài là Jack the Ripper. Đây là một trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm, nhân vật chính lang thang trên đường phố Luân Đôn trong khi phải đấu tranh với nhân cách điên loạn của chính mình và đôi lúc phải chiến đấu với quỷ. Lord El-Melloi II đặt mua trò chơi này không lâu trước khi diễn ra Cuộc Chiến Chén Thánh Giả, và vì "knight" (hiệp sĩ) và "night" (ban đêm) đều được phiên âm là "naito" trong tiếng Nhật nên ông tưởng nó là một trò chơi chiến trận lấy đề tài là các hiệp sĩ Anh Quốc. Dù vậy, ông vẫn hoàn thành trò chơi này, điền và gửi thẻ khảo sát ý kiến khách hàng. Sau đó, ông trúng giải thưởng mô hình con dao của Jack the Ripper dù thật ra bản thân ông không mong muốn sở hữu nó. Nó là một con dao nhỏ với kiểu dáng "trông nanh ác", có pha hai màu đỏ và đen, nhìn chung khá giống với loại dao mà pháp sư sử dụng trong tế lễ. Nó có in chữ ký của Jack the Ripper và đi kèm với một vỏ bao.

Do một sự hiểu lầm về phía Flat Escardos, cậu ta tưởng nó là một vật xúc tác để triệu hồi Servant mà không nhận thấy điều phi lý rằng có kẻ giết người nào lại ký tên lên con dao của mình. Cậu dùng con dao này để triệu hồi Berserker dù nó không phải là cổ vật thật sự, và nhận được một phiên bản Servant có quyền năng đặc biệt, nhờ khái niệm "một vật giả được thiết kế nhằm mục đích tiêu thụ đại trà" cũng tương tự như huyền thoại về tên sát nhân này.

Tham khảo