FANDOM

Durindana (ドゥリンダナ, Durindana?) là Bảo Khí kiếm/thương của Hector. Ở Ý, kiếm Durindana được gọi là Durandal.[1]

Trong cuộc chiến thành Troy, cây thương của Hector chỉ bị chặn bởi tấm khiên của Ajax Lớn. Durindana đã xuyên thủng lớp khiên thứ 6 làm bằng da của bò đực nhưng lớp khiên thứ 7 vẫn chưa bị phá.

Sau khi không thể dùng làm cây thương nữa, nó trở thành thanh kiếm Durandal: Bất Hủy Tối Thượng Thánh (不毀の極聖デュランダル, Fuki no GokushōDyurandaru?).[2]

Durindana Spada

Bảo Khí
Bất Hủy Tối Thượng KiếmDurindana Spada
Tên tiếng Nhật: 不毀の極剣ドゥリンダナ・スバーダ
Chủ sở hữu: Lancer
Loại: Kháng Nhân[1]
Hạng: A[1]
Phạm vi: 1[1]
Số lượng mục tiêu tối đa: 1 người[1]

Durindana Pilum

Bảo Khí
Bất Hủy Tối Thượng ThươngDurindana Pilum

Durindana

Durindana FGO

Tên tiếng Nhật: 不毀の極槍ドゥリンダナ・ピルム
Chủ sở hữu: Lancer
Loại: Chống Quân[1][2]
Hạng: A[1][2]
A-[2] (F/GO hạ bậc)
Phạm vi: 1~50[1]
Số lượng mục tiêu tối đa: 50 người[1]

Durindana Pilum: Bất Hủy Tối Thượng Thương (不毀の極槍ドゥリンダナ・ピルム, Fuki no KyokusōDurindana Pirumu?) là Bảo Khí của Hector. Nó là một cây thương dài có đầu nhọn được làm bằng vàng và còn dài hơn cả chiều cao của chính Hector. Ban đầu nó là một thanh kiếm nhưng Hector đã kéo dài cán kiếm ra vì anh thích dùng nó để ném như là một cây thương hơn. Cây thương được ca tụng tại mọi nơi trên thế giới, tương truyền rằng có thể đâm xuyên qua mọi thứ.[2]

Anh còn dùng Durindana Pilum để can ngăn AsteriosHeracles khi hai người họ đang chiến với nhau, nhưng vẫn không rõ là nó khác với hình dạng thông thường như thế nào.

Thanh khảo

  1. 1,0 1,1 1,2 1,3 1,4 1,5 1,6 1,7 1,8 Fate/Grand Order material II: section on Hector's Noble Phantasms. translated by You at Beast's Lair.
  2. 2,0 2,1 2,2 2,3 2,4