FANDOM

Fate uc logo

Fate/unlimited codes (フェイト/アンリミテッドコード, ?) là một game đánh nhau được đề xuất bởi công ty Cavia, phát triển bởi công ty Eighting và được Capcom phát hành. Game dựa trên visual novel Fate/stay night.

Câu chuyện

Game dựa trên những sự kiện trong Fate/stay night, những câu chuyện được kể dưới góc nhìn của các nhân vật khác nhau.

Nhân vật

Các nhân vật hầu hết đều là từ Fate/stay night, một số đến từ Fate/ZeroFate/hollow ataraxia.

Các nhân vật từ Fate/stay night

Các nhân vật từ Fate/hollow ataraxia

Các nhân vật từ Fate/Zero

  • Zero Lancer (Nhân vật độc quyền trên bản PS2 và PSP)

Các nhân vật mới trong Unlimited Codes

  • Saber Lily (Nhân vật độc quyền trên bản PS2 và PSP | tạo hình trang phục thay thế của Saber)

Phát triển

Fate/unlimited codes là một game đánh nhau được đề xuất bởi công ty Cavia, phát triển bởi công ty Eighting và được Capcom phát hành. Game sử dụng RenderWare engine.

Lịch sử phát hành

Lần đầu được phát hành dưới dạng game thùng ở Nhật Bản vào 11 tháng 6 năm 2008 và dưới phiên bản cho PlayStation 2 tại Nhật Bản vào 18 tháng 12 năm 2008.

Phiên bản dành cho PlayStation Portable có thể được tải về tại PlayStation Store ở Nhật Bản từ 18 tháng 6 năm 2009 và sau đó được tháng hành tại Bắc Mỹ vào 3 tháng 9 năm 2009 và châu Âu vào 10 tháng 9 năm 2009.

Vào 30 tháng 5 năm 2012 On May 30, 2012, vì hết hạn bản quyền số, Capcom USA đã giảm giá bán trên PlayStation Store tại khu vực này đến khi nó bị bắt buộc dừng bắt đầu từ 12 tháng 6 i.[1]

Tham khảo

  1. Ishaan (2012-05-30). Fate/Unlimited Codes Is On Sale, Being Taken Down Soon. Siliconera.com. Retrieved on 2012-06-01.

Liên kết ngoài