FANDOM

Bảo Khí
Làn Sương Ác Hại Lụi Tàn
Cùng Buổi Bình Minh Luân ĐônFrom Hell
FSFDemon-0
Tên tiếng Nhật: 悪霧は倫敦の暁と共に滅び逝きてフロム・ヘル
Chủ sở hữu: Berserker
Loại: Chống Quân[1]
Hạng: A+~E-[2]
Phạm vi: 1~80[1]
Số lượng mục tiêu tối đa: [2]

From Hell: Làn Sương Ác Hại Lụi Tàn Cùng Buổi Bình Minh Luân Đôn (悪霧は倫敦の暁と共に滅び逝きてフロム・ヘル, Akugiri wa Rondon no Akatsuki to Tomo ni HorobiyukiteFuromu Heru?) là một Bảo Khí của Jack Phanh Thây trường phái Berserker.

Dựa trên giả thiết Jack Phanh Thây là một con quỷ nên Bảo khí này biến Jack trở thành Huyễn Tưởng Chủng gần với Huyễn Thú, loài Quỷ. Bởi vì bắt nguồn từ sự sợ hãi và lo lắng của con người nên sức mạnh thay đổi theo mật độ dân số trong bán kính năm kilomet. Khi ở sa mạc, sức mạnh của Bảo khí này chỉ tương đương một con thú ăn thịt có kích thước lớn nhưng khi ở khu đô thị thì sức mạnh tương đương với một Servant được trang bị đầy đủ. Bởi vì mang hình dạng của loài quỷ, đối với con người thì đây là kẻ thù tự nhiên của họ nên Bảo khí này cực kỳ hiệu quả đối với con người. [2] Berserker cũng có thể dùng Bảo Khí này song song với Natural Born Killers, khiến hắn có thể tạo ra hơn 200 con quỷ để tấn công Archer Thật.

Tên của Bảo khí và giả thiết dựa trên bức thư được viết bởi Jack Phanh Thây. Khi kích hoạt, Bảo khí này không chỉ thay đổi hình dạng của hắn mà còn khu vực xung quanh. Tạo ra sương mù dày đặc bao quanh khu vực, những hàng cây bên đường biến thành loài cây xanh đen chưa từng thấy và những miệng hố đầy magma cùng với khí độc. Những con dơi mặt người bay lên trời cùng với những ngọn lửa bao quanh cây cột đèn và vô số những tòa nhà huyền bí cũng xuất hiện. Bản thân Jack thì biến thành một con quái vật cao gần năm mét, một cảm giác thô ráp cùng với những thứ gọi là "địa ngục". Da hắn trở nên xanh tím và chứa độc tố như một tổ hợp giữa việt quốc với loài côn trùng có độc. Tay của hắn dài ra một cách bất thường và kết thúc cùng với những móng vuốt lấp lánh. Sừng xoắn dài cùng với răng nanh nhô ra như thể hộp sọ trở thành loài Ma Thú. Đôi cánh dài xuất hiện từ phía lưng hắn được bao phủ bởi bóng tối, rung động như khói tro đen. [3]

Phát triển

Bản in đầu tiên về hồ sơ của Berserker đã nhầm lẫn rằng đây là một Bảo Khí Kháng Nhân với tầm "1~20", nhưng Narita đã đăng một bài đính chính trên Twitter.[1]

Tham khảo

  1. 1,0 1,1 1,2 Narita's Tweet
  2. 2,0 2,1 2,2

  3. Fate/strange fake - Tập 4: Chương 13