FANDOM

Bảo Khí
Cánh Cổng Dẫn Tới Ma Cảnh
Tràn Ngập Cái ChếtGate of Skye
Gate of Skye
Tên tiếng Nhật: 死溢るる魔境への門ゲート・オブ・スカイ
Chủ sở hữu: Lancer
Loại: Chống Quân[1]
Hạng: A+[1]
Phạm vi: 2~50[1]
Số lượng mục tiêu tối đa: 200 người[1]

Gate of Skye:Cánh Cổng Dẫn Tới Ma Cảnh Tràn Ngập Cái Chết (死溢るる魔境への門ゲート・オブ・スカイ, Shi Mitsuru Ruru Makyō e no MonGēto Obu Sukai?) Bảo Khí thuộc sở hữu của Scáthach, triệu hồi "Cánh Cổng" khổng lồ kết nối với "Vùng Đất Bóng Ảnh".

Triệu hồi tạm thời "Cánh Cổng" khổng lồ dẫn đến "Vùng Đất Bóng Ảnh", hút lấy tất cả sự sống trong phạm vi hoạt động. Nếu mục tiêu bị nhắm đến không thể chống lại Bảo Khí này bằng các thông số Ma Lực hoặc May Mắn, chúng sẽ bị hút vào bên trong và bị tiêu diệt ngay. Scáthach có thể chọn mục tiêu cụ thể về việc có cho phép chúng tiếp cận hay không. Ngay cả khi kháng cự lại, ma lực của mục tiêu vẫn sẽ bị rút cạn nhanh chóng và gây thiệt hại đáng kể lên chúng.[1]

Trong Dị Điểm Bắc Mỹ, cô đã cố gắng đẩy Cú Chulainn Alter đến "Vùng Đất Bóng Ảnh" bằng nó, nhưng thất bại khi anh sử dụng Curruid Coinchenn để đáp trả. Tuy nhiên, cô đã kịp thời trốn thoát bằng cách đi qua "Cánh Cổng" và ẩn mình trong "Vùng Đất Bóng Ảnh" cho đến khi hồi phục.

Các biến thể

Gate of Skye (Scáthach Skadi)

Bảo Khí
Cánh Cổng Dẫn Tới Ma Cảnh
Tràn Ngập Cái ChếtGate of Skye
Gate of Skye FGO
Tên tiếng Nhật: 死溢るる魔境への門ゲート・オブ・スカイ
Chủ sở hữu: Caster
Loại: Chống Quân, Khai Chiến
Hạng: A+
Phạm vi: 2~50
Số lượng mục tiêu tối đa: 200 người

Gate of Skye: Cánh Cổng Dẫn Tới Ma Cảnh Tràn Ngập Cái Chết (死溢るる魔境への門ゲート・オブ・スカイ, Shi Mitsuru Ruru Makyō e no MonGēto Obu Sukai?), Bảo Khí thuộc sở hữu của Scáthach-Skadi. Do hoàn cảnh của Đai Dị Văn Bắc Âu - Götterdämmerung. Scáthach-Skaði không hiểu rõ tại sao bản thân lại sử dụng Bảo Khí này. Cô nhận thức một cách giới hạn rằng nó là một sự bảo hộ do các vị Thần Bắc Âu ban tặng, và sẽ thi triển thứ sức mạnh dị cảnh bắt nguồn từ một bản thân khác của mình.

Triệu hồi tạm thời "Cánh Cổng" khổng lồ dẫn đến "Vùng Đất Bóng Ảnh" nằm tại Mặt Sau Của Thế Giới, một nơi dị cảnh và cũng là ma cảnh đã đoạn tuyệt với thế giới. Nó làm hiện ra "Lâu Đài Bóng Ảnh", một phần của "Vùng Đất Bóng Ảnh", lãnh thổ mà bản thân cô vốn dĩ cai trị như là Scáthach xứ Celt, chứ không phải là Nữ Thần Skaði.

Với các sự tồn tại nằm trong phạm vi tác dụng của nó, chỉ những người được cô công nhận thì "Lâu Đài Bóng Ảnh" mới ban cho họ sự may mắn và chúc phúc lớn lao. Những người được Lâu Đài Bóng Ảnh yêu quý, dù thân thể có yếu ớt thì cũng sẽ đánh gục được kẻ địch hùng mạnh.

Ở một Cuộc Chiến Chén Thánh bình thường mà sử dụng Bảo Khí này hiệu quả thì có khả năng sẽ đem lại kết quả bất ngờ đến kinh ngạc.

References

  1. 1,0 1,1 1,2 1,3 1,4 Fate/Grand Order material II: section on Scáthach's Gate of Skye Noble Phantasm, translated by mewarmo990 at Beast's Lair.