FANDOM

Grand Servant (グランドサーヴァント, ?), còn được gọi là Trường phái Grand (グランドクラス, ?). Những tồn tại được chính Thế Giới triệu hồi lên để ngăn chặn Beast hủy diệt nhân loại.

Đặc Điểm

Grand Servant có địa vị cao hơn nhiều so với các Servant thông thường. Ban đầu đây là nghi thức mà Ức Chỉ Lực dùng để triệu hồi các Grand Servant để chống lại sự đe doạ từ Beast cũng như các thế lực chống lại loài ngườiThế Giới. Hệ thống này về sau được con người phỏng theo để dùng cho Cuộc Chiến Chén Thánh, kết quả là nghi thức triệu hồi bị xuống cấp rất nhiều so với nguyên bản.

Theo đó 7 Anh Linh vĩ đại nhất sẽ được trao cho danh hiệu GrandQuan Vị (グランド冠位, GurandoKan'i?).[1] Mặc dù các Grand Servant được chọn từ những Anh Linh đỉnh cao, nhưng sức mạnh áp đảo mà Grand Servant thể hiện trước Servant thường không phải vì bản thân họ mạnh hơn nhiều các Anh Linh khác, mà là bởi họ được chính Thế Giới triệu hồi như một thực thể hoàn toàn khác biệt.[1]

Nếu một Grand thoái vị, vị trí của người đó sẽ được thay thế bằng một ứng viên đủ điều kiện khác.

Các trường phái Grand đã biết

Trường phái Cuộc Chiến Ghi Chú
Grand CasterGrand Order
Grand AssassinGrand Order

Tham khảo

  1. 1,0 1,1 Fate/Grand Order - London: Thành Phố Tử Giới Ma Sương