FANDOM

Hibino Hibiki

Hibino cut

HSTriten

Tên tiếng Nhật: 日比乃ひびき
Xuất hiện trong: All Around Type-Moon
Carnival Phantasm
Fate/school life
Mahou Tsukai no Hako
Type-Moon Mobile Site
Chuyển âm: Yōko Honda
Loại nhân vật: Con người, Thánh Điển
Giới tính: Nữ
Sinh nhật: 7 tháng 9 (cung Xử Nữ)
Chiều cao: 154 cm
Cân nặng: 44 kg
Số đo ba vòng: B79/W55/H82
Nhóm máu: O
Thích: Những thứ mềm mượt, tóc hai bím của Chikagi
Không thích: Dọn dẹp, những cú đánh vào má
Tài năng: nấu nướng, làm đồ ngọt

Hibino Hibiki (日比乃ひびき, ?) là nhân vật được tạo ra cho trang web di động của Type-Moon. Cô là Thánh Điển Triten (聖典トライテン, ?) của Caubac Alcatraz.

Tiểu sử

Hibino Hibiki là học sinh năm nhất của trường cao trung Kagamisaki. Ngay từ ngày đầu nhập học cô đã cố gắng làm thân với Katsuragi Chikagi nhưng bị đối xử lạnh nhạt. Sau sự cố tại hồ bơi trường, cả hai dần thân thiết hơn và cô giới thiệu Chikagi cùng làm thêm tại quán cà phê Ahnenerbe. Trình độ nấu nướng của cô là thượng thừa, được đánh giá cao bởi quản lí George nhưng khá tệ khoản dọn dẹp. Cô sống cùng với ông mình trong ngôi nhà với kiến trúc phương Tây, do ông cô vẫn chưa trở về sau cuộc hành trình nên hiện tại chỉ sống một mình. Cô hiểu rõ về năng lực của bản thân nhưng biết rất ít về quá khứ của bản thân.

Dường như Arcueid Brunestud đã từng gặp cô trong quá khứ do có mối quan hệ nhất định với Caubac Alcatraz, cô khá bất ngờ với vẻ ngoài ở dạng Triten và có lẽ, tính cách trước đây của Hibiki khá giống Triten. Hibiki cũng gọi cô là Onee-chan.

Tính cách

Bình thường Hibiki rất hoạt bát, vui vẻ và hoà đồng với mọi người. Đặc biệt hứng thú với Katsuragi Chikagi và luôn lẽo đẽo bám theo cô. Ở dạng Thánh Điển Triten, tính cách của cô trở nên trầm hơn với ngôn từ lạnh lùng của một thể sống hùng mạnh phi nhân loại. Arcueid Brunestud tỏ vẻ không thích trạng thái này, gợi cho cô điều gì đó trong quá khứ.

Vai trò

Carnival Phantasm

Hibiki đóng vai trò khách mới ở tập 12, đang phụ quán Ahnenerbe.

Tập đặc biệt Hibichika của Carnival Phantasm vào năm 2013 tập trung phần lớn vào Hibiki và đồng nghiệp của cô - Katsuragi Chikagi trong khoảng thời gian làm việc ở Ahnenerbe. Cô luôn tỏ ra thân thiện với mọi người xung quanh và là người duy nhất mà Chikagi không tỏ ra căm ghét. Cô là fan của seri Afterschool Alleyway Alliance, tuy nhiên nói đến việc nhớ tên các nhân vật trong đó thì Hibiki cực kì tệ, điều đôi khi khiến cho Yumizuka Satsuki hết sức không hài lòng.

Mahou Tsukai no Hako ~Starlit Marmalade~

Hibiki cùng với Chikagi học tại trường cao trung Kagamisaki và giải quyết các vấn đề xung quanh đời sống học đường của cả hai. Đặc biệt là tránh những kẻ săn tìm Triten hay tai mắt của Giáo Hội.

Nerawareta Ahnenerbe

Trong track ẩn, Hibiki trong dạng Triten mang một chiếc điện thoại đưa cho Arcueid Brunestud và họ có mối quan hệ nhất định khi cô gọi Arcueid là Onee-chan. Người ở đầu dây bên kia là người tạo ra cô, Caubac Alcatraz.

Năng lực

Hibiki Hibino là một cô gái với sức mạnh thể chất vượt trội với cú ném lên tới 128km/h, khiến cả người chụp bất tỉnh và được săn đón bởi nhiều câu lạc bộ ngay từ ngày đầu nhập học tại Kagamisaki.

Bản chất thật của cô là Thánh Điển Triten được tạo ra bởi Caubac, phép màu được truy tìm bởi những kẻ mong muốn sự hợp nhất giữa ma thuật và đức tin. Theo lời kể của Lorenz Trendel và Thừa Hảnh Giả tập sự Sunao Sugata thì đấy chính là "phép màu độc nhất trên thế giới" và là "tình yêu thương của chính Chúa Trời". Thánh điển này có liên quan tới giả kim thuật nhưng bản chất vẫn chưa có thông tin. Khi Hibino Hibiki sử dụng sức mạnh của Thánh Điển Triten, ngoại hình, trang phục và đại từ nhân xưng của cô đều thay đổi, vẻ ngoại gần giống một cậu nhóc và có thể bay. Ma thuật hoa bắt nguồn từ yêu tinh của Serena Sarashina đều không thể chạm tới Hibiki, loại bỏ phấn hoa và các dây thường xuân. Cô thậm chí thanh tẩy sức mạnh này khỏi vật chủ. Cô cũng ngăn chặn và phân tán những viên đạn ma thuật mạnh mẽ. Sức mạnh ẩn sâu bên trong có lẽ rất khủng khiếp qua một lời thoại không rõ ràng. Hibiki cũng có thể hoá thân thành Ma Pháp Thiếu Nữ Kaleido Orange thông qua Lễ Khí Mr.Cellphone được tạo ra bởi Kischur Zelretch Schweinorg.

Tham khảo