FANDOM

Bảo Khí
Hrunting

HruntingFGOAscension1

HruntingFGOAscension2

HruntingFGOAscension3

Tên tiếng Nhật: フルンディング
Chủ sở hữu: Berserker
Loại: Đối Nhân
Hạng: A
Phạm vi: 1
Số lượng mục tiêu tối đa: 1 người

Hrunting (フルンディング, Furundingu?) là một trong những thanh Ma Kiếm của Beowulf, nhưng chúng không phải là sức mạnh thực sự của anh. Anh sử dụng thanh kiếm này trong trận chiến với mẫu thân của con quỷ Grendel, nó có khả năng cảm nhận và theo dõi Grendel. Một thanh Ma Kiếm có thể phát hiện ra mùi máu, nó có thể phóng ra nhát chém tối ưu nhất chỉ với một cú đánh bình thường. Mỗi lần thanh gươm chém trúng đối phương, máu của kẻ đó sẽ bị rút ra và chảy vào lưỡi kiếm, khiến thanh Ma Kiếm tỏa sáng màu đỏ tươi, sáng loáng như ánh sáng từ những Bảo Khí Phá Thành, nó là một thanh Ma Kiếm tàn bạo khi kết hợp với sức mạnh khủng khiếp của Berserker. Thanh kiếm này thay đổi hình dạng mỗi khi Beowulf trải qua từng cấp bậc Linh Cơ Tái Lâm, nó dần chuyển sang màu đỏ như một minh chứng của việc tước đi nhiều giọt máu của đối phương trong quá trình sử dụng, và hình dạng của nó thay đổi khi Beowulf đạt đến giai đoạn Linh Cơ Tái Lâm thứ ba của mình.

Bảo Khí
Chó Săn Nơi Thảo Nguyên ĐỏHrunting

Hruntingarrow1

Hruntingarrow2

Hrunting Fuc

Hrunting EXTRA

HruntingFirstOrder

HruntingChloe

Tên tiếng Nhật: 赤原猟犬フルンディング
Chủ sở hữu: Archer
Chloe von Einzbern

Biến thể

Hrunting (EMIYA)

Chó Săn Nơi Thảo Nguyên ĐỏHrunting (赤原猟犬フルンディング, Akahara RyōkenFurundingu?, Chó Săn Đỏ) là phiên bản biến thể của Hrunting gốc nhưng đã được cường hóa. Archer đã từng chạm trán nó vào một khoảng thời gian lúc sinh thời của mình, cho phép anh ghi chép và đưa nó vào kho chứa Unlimited Blade Works. Thay vì dùng như một thanh kiếm thì anh lại biến nó thành mũi tên và phóng nó bằng Broken Phantasm.

Nó là một vũ khí màu đen với những tia gai tua tủa cuộn quanh lõi tròn, xoắn theo và hơi cong ra ngoài. Archer đã sử dụng nó từ trên đỉnh Tòa nhà trung tâm ở thành phố Fuyuki trong Fate/Hollow Ataraxia, và bắn từ khoảng cách bốn cây số về phía SaberShirou đang đứng trên cầu Fuyuki. Khi được phóng ra, Hrunting biến thành một viên đạn ma thuật được phủ bởi ánh sáng màu đỏ và đạt tốc độ Mach 10 trên đường bay tới mục tiêu, và nó vẫn tiếp tục đuổi theo mục tiêu, cho dù có bị bắt lấy, hay đẩy lùi, hoặc bị tránh né, miễn là xạ thủ vẫn còn nhắm vào mục tiêu. Tuy bình thường nó không thể thay đổi mục tiêu một khi đã được phóng ra, nhưng Archer có thể điều chỉnh mục tiêu cũng như quỹ đạo để nó có thể nhắm tới hai kẻ thù khác nhau.

  • Archer chuẩn bị bắn Hrunting
  • Hrunting đã được phóng ra dưới dạng viên đạn

Archer có thể bắn nó hơn năm lần liên tiếp, và thậm chí còn tăng lượng Ma Lực để phóng sau mỗi lần bắn. Phát thứ hai có thời gian nạp rơi vào tầm hai mươi giây và thời gian tăng lên mỗi khi anh tăng thêm lượng Ma Lực vào nó, khoảng hai mươi lăm giây cho phát thứ ba và ba mươi giây cho phát thứ tư. Archer có thể điều chỉnh mạnh hơn bằng cách nạp thêm năm giây nữa. Thời gian nạp này chính là điểm yếu chính của Bảo Khí này, nhưng để rút ngắn khoảng cách và nhắm tới Archer, Saber chỉ có lựa chọn hoặc là phá hủy tòa nhà bằng Excalibur, hoặc sử dụng Lệnh Chú để tăng tốc độ của mình. Và với Lệnh Chú từ Shirou, Saber đã đạt được đủ tốc độ để tới được mục tiêu cách đó bốn cây số trong chưa đầy một giây, lực bật nhảy mạnh tới mức làm rung động cây cầu Broad. Nhưng Hrunting đủ mạnh để ngăn lại Saber trong phát bắn thứ năm, sau khi cô làm chệch hướng bốn phát bắn liên tiếp đầu tiên trong tình trạng không bảo vệ Shirou, nhưng rồi phát bắn cuối cùng của Hrunting lại có thể xuyên qua bốn lớp khiên Rho Aias được chiếu ra bởi Shirou trước khi nó bị chệch khỏi mục tiêu ban đầu của mình. Lý do duy nhất mà Shirou vẫn còn sống sót là bởi Archer đã bị giết trước khi mũi tên thứ năm quay đầu lại và nhắm vào cậu.

Hrunting (Chloe von Einzbern)

Trong trận chiến với anh linh thẻ bài Saber, sau khi chiếm lấy quyền điều khiển thân xác, Chloe (đang trong thân xác của Illya) đã chiếu ra cây Hrunting và nhắm vào đầu Saber, nhưng nó chỉ sượt qua băng bảo vệ mắt của cô.
  • Chloe chiếu ra Hrunting...
  • ...bắn vào Saber, và sượt qua băng bảo vệ mắt