FANDOM

Nhân Gian Chủng [Liner] (人間種 [Liner], Ningenshu?) là loài người đã tiến hoá, có thể thích nghi với môi trường tại Vùng Đất Thép. Kị Sĩ [Litter] (騎士 [Ether Liner], Kishi?, Knights) là những cá nhân sở hữu sức mạnh sánh ngang với tốp đầu của Á Lệ Bách Chủng

Bối cảnh

Nhân loại tạo ra Á Lệ Bách Chủng để thích nghi với Thế Giới đang dần chết đi và ngập tràn Gin. Sau khi hành tinh chết, loài Á Lệ Bách Chủng đã phát động chiến tranh với loài người để giành quyền làm chủ. Dưới sự lãnh đạo của Sáu Chị Em và sức mạnh phi thường, chúng dần đẩy con người đến bờ vực diệt vong và thúc đẩy họ trở thành Nhân Gian Chủng để chấm dứt cuộc chiến. Sự kiện này phá huỷ hành tinh nghiêm trọng. Nhưng cả hai phe đều không giành được thắng lợi do sự xuất hiện của các Đấng Nguyên Sơ. [1] Đối mặt với những thực thể siêu việt, cả hai phe quyết định hợp tác để tiêu diệt kẻ thù chung.[2]

Bản chất

Nhân Gian Chủng là nhân loại đã tiến hoá để thích nghi với Vùng Đất Thép nhưng không thay đổi hình dạng thông qua kết hợp gen như loài Á Lệ Bách Chủng. Dù có thể thích nghi với môi trường đầy Gin mà không cần thiết bị hỗ trợ, họ vẫn không mang bất kỳ khả năng đặc biệt nào so với loài người nguyên bản. Họ tìm kiếm những vùng đất mới, phù hợp để tái thiết lại nền văn minh đã bị phá huỷ và Thị Trấn Cây Thế Giới là một trong số ít nơi phù hợp để sinh sống. [3]

Toàn bộ Nhân Gian Chủng đều được sinh ra khi thế giới đã ngập tràn Gin thế nên một số ít cá thể chịu ảnh hưởng mạnh từ môi trường của Vùng Đất Thép. [4]Họ mang trong mmình lượng lớn Gin đến mức kết tinh trở thành xương cốt và khi trưởng thành, lượng Gin đó sẽ được phóng thích ra bên ngoài cơ thể để tạo thành Ma Kiếm (魔剣 [knight arms], Maken?) - thứ vũ khí đa năng giúp họ có khả năng chiến đấu ngang hàng với Á Lệ Bách Chủng. Một vài cá nhân có thể hoàn thiện Ma Kiếm để có thể xem là một vũ khí sẽ đạt danh hiệu Kị Sĩ. Mỗi Kị Sĩ chỉ sở hữu một Ma Kiếm và họ sở hữu sức mạnh chiến đấu tương đương với một quả bom hạt nhân, ngang hàng với những chủng loài tốp đầu thuộc Á Lệ Bách Chủng mà không cần sự hỗ trợ từ vũ khí của thế giới cũ. [5] Hiện tại chỉ có bảy mươi tám cá nhân đạt danh hiệu Kị Sĩ.[4]Ado Edem là Kị Sĩ mạnh nhất trong hàng ngũ của Nhân Gian Chủng với khả năng chiến đấu ngang hàng với những Đấng Nguyên Sơ và là nỗi khiếp sợ của cả hai phe nên bị giam cầm trong Ma Nữ Đại TánWitch Swift Umbrella (魔女の大傘ウィッチ・スフィフト・アンブレラ, Majo no Dai KasaUitchi Sufifuto Anburera?). Ma Kiếm Hoàng Đế Trảm Kích của anh cũng là thứ đại diện cho bản chất của loài người, phá huỷ hành tinh để bảo vệ nhân loại và mang bản chất "sự thật" giống như thành Ea.

Ngoài ra, Ma Kiếm không chỉ sở hữu bởi Nhân Gian Chủng. Đấng Nguyên Sơ của Mặt Trăng, Mặt Trăng Đỏ cũng sở hữu một Ma Kiếm mang tên "Bản Chất Của Thế Giới", đó cũng là danh hiệu của Chân Tổ nhằm mục đích là để khôi phục thế giới trở về với trạng thái tự nhiên của nó.[6]

Nhân Gian Chủng đã biết

Tham khảo

  1. 4,0 4,1