FANDOM

Ryougi Mana
Mana Ryougi
Tên tiếng Nhật: 両儀未那
Thuộc nhánh: Kara no Kyoukai
Xuất hiện trong: Phúc Âm Tương Lai
Lồng tiếng Nhật ngữ: Kanemoto Hisako
Loại nhân vật: Loài người
Giới tính: Nữ
Huyết thống: N/A

Ryougi Mana (両儀 未那, ?) là con gái của Ryougi ShikiKokutou Mikiya.

Thông tin

Lí lịch

Mana Ryougi là con gái của Shiki và Mikiya. Người đặt tên Mana là Mikiya. Chính Mikiya đã đưa ra cái tên mà không chần chừ, nhưng Shiki biết ý nghĩa của nó. Cô nói với gương mặt khó chịu, "À, hóa ra nó có nghĩa như vậy.", và đành chấp nhận. [1]

Khi Kamekura Mitsuru đang phải vật lộn để trả nợ, Shiki và Mana đã quyết định số phận của anh. Cô bé là fan hâm mộ cuốn sách tranh của Mitsuru "Nước mắt của ma cà rồng" (吸血鬼の涙, Kyūkeysuki no Namida?) và theo ý mình, cô bé đã tuyển dụng Mitsuru để làm việc cho cha mình trong văn phòng thám tử, tuy nhiên dường như Mitsuru bị mắc kẹt với việc là người trông nom cho Mana là chính.

Ngoại hình

Mana khoảng 10 tuổi; cô bé có đôi mắt xanh và mái tóc đen.

Tính cách

Mana dường như rất có hứng thú với những thứ không hợp lẽ thường và hay lao vào làm những việc có khả năng là thứ thú vị. Cô bé nhận thức về quá khứ đen tối của Kamekura, nhưng cô bé vẫn nghĩ anh là người tốt bụng, giống như papa (theo lời cô bé, là một người ngay thẳng, không thể khước từ những cô gái xinh đẹp và có cặp mắt vô lo). Mong ước của cô bé là “đánh bại mẹ để giành lấy papa”.

Cô cũng biết về nhân cách nam của mẹ mình, SHIKI (, ?). Cô bé gọi Mikiya là papa, Shiki là mẹ và SHIKI là cha (Otou-sama).

Vai trò

Kara no Kyoukai: Phúc Âm Tương Lai

Trong đó, cô bé lo việc làm trung gian và trở thành người bảo trợ cho Mẹ Của Mifune, một thầy bói nổi tiếng chính xác đã đưa ra dự đoán cho Shiki và SHIKI cách đây rất lâu.

Cô bé nói với bà thầy bói rằng, cô thay mặt cha mình, SHIKI, nói lời cảm tạ.

Năng lực

Ryougi Mana là người bình thường, không có sức mạnh và tài năng đặc biệt nào.[2]

Trích dẫn

  • “Bà có thể bói về tình duyên của cháu và papa không?”
  • “Vâng. Bởi vì mục đích của cháu là một ngày nào đó có thể đánh bại mẹ, để có thể giành lấy papa” – Lời tuyên bố với Mẹ Của Mifune.

Tài liệu tham khảo