FANDOM

Sáu Chị Em
Tên tiếng Nhật: 六人姉妹
Thuộc nhánh: Notes
Xuất hiện trong: Notes
Loại nhân vật: Á Lệ Bách Chủng
Giới tính: Nữ

Sáu Chị Em (六人姉妹, Rokunin Shimai?) là sáu thực thể cai trị và bảo hộ cho toàn bộ Á Lệ Bách Chủng sống tại Vùng Đất Thép trong Notes. Hiện tại chỉ biết tên của cô em út, Phán Quyết (審判, Shinpan?).

Thông tin

Tiểu sử

Được biết đến là Hệ thống lưu trữ số một Trái Đất, Sáu Chị Em cai trị và bảo hộ cho toàn bộ Á Lệ Bách Chủng sau khi hành tinh đã chết. Dưới sự lãnh đạo của Sáu Chị Em trong cuộc Đại Chiến giữa Á Lệ Bách Chủng và con người còn sống sót. Đứng trước thất bại, loài người dần học cách hấp thụ Gin và trở thành dạng sống mới - Nhân Gian Chủng dưới sự lãnh đạo của các Kỵ Sĩ.[1][2]

Họ gọi Black Barrel là "vũ khí khái niệm của sự sống".[3] Vào cuối cuộc chiến, cô em út Phán Quyết bị giết bởi các Kỵ Sĩ, tiếng thét trước khi lâm chung của cô đã xé toạc cả lục địa, tạo nên một Khe Nứt Lớn chia đôi thế giới.[1][4].

Khi các Đấng Nguyên Sơ tiến đến Trái Đất, cuộc Đại Chiến giữa 2 phe đã được tạm hoãn để tiêu diệt kẻ thù chung.[5] Những chị em còn lại đã chiến đấu chống lại Type Pluto, ngăn nó tiếp cận bầu khí quyển. Kết quả cả hai phe đều mất mạng và Type Pluto nhuộm đỏ bầu trời của hành tinh. Trước khi chết, họ tạo nên Biển Mây Mù, một hàng phòng ngự trải dài khắp hành tinh để ngăn hai Đấng Nguyên Sơ còn lại tiếp cận Trái Đất. [6].

Nơi ở của họ vẫn là một ẩn số với phần còn lại của thế giới.[1]

Tính cách

Ngoại hình

Sáu Chị Em đều mang hình dạng con người và giống các phù thủy trong truyện cổ tích, đội nón đen và cưỡi chổi.[1]

Vai trò

Sáu Chị Em vẫn chưa xuất hiện trong Notes. Họ chỉ được đề cập bởi Thần Súng khi mô tả Thiên Thần

Khả Năng

Mỗi người trong số họ đều mang trong mình những khả năng giúp bản thân vượt trội hơn trăm loài và sở hữu Ma Pháp.[1] Mặc dù Ma Pháp đã biến mất khỏi Vùng Đất Thép, tuy nhiên các chị em đều được gọi là những Phù Thủy Thật Sự (本当の魔法使い, ?)[4].

Các Thiên Thần là hậu duệ của Sáu Chị Em và họ mang sức mạnh thuộc top 10 trong Á Lệ Bách Chủng và ngang hàng với các Kỵ Sĩ, mỗi người đều có sức mạnh ngang một quả bom hạt nhân.[7]

Tham khảo

  1. 1,0 1,1 1,2 1,3 1,4 Encyclopedia/Notes
  2. Encyclopedia/Notes
  3. Character material - pg. 029
  4. 4,0 4,1 Character material - Pg. 031
  5. Encyclopedia/Notes
  6. Encyclopedia/Notes
  7. Encyclopedia/Notes