FANDOM

Trhvmn Ortenrosse
Tên tiếng Nhật: トラフィム・オーテンロッゼ
Tên gọi khác: Bạch Dực Công
Thuộc nhánh: Tsukihime
Loại nhân vật: Tử Đồ, Pháp sư
Đơn vị: 27 Tử Tông
Giới tính: Nam

Trhvmn Ortenrosse (トラフィム・オーテンロッゼ, Torafimu Ōtenrozze?), hay còn được gọi là Bạch Dực Công (白翼公, Hakuyoku-kō?, Công Tước Cánh Trắng), là Tử Tông đứng thứ 17 trong tổ chức 27 Tử Tông.[1]

Thông tin

Tiểu sử

Trhvmn Ortenrosse là Tử đồ có tuổi đời cao nhất, vốn là một pháp sư trở thành ma cà rồng thông qua việc nghiên cứu ma thuật để trở thành thuộc hạ đầu tiên dưới trướng của Mặt Trăng Đỏ. Hắn là người khởi xướng "trò chơi Săn Chân Tổ" và Nrvnsqr Chaos được chọn trở thành kẻ hành quyết trong cuộc đi săn này.[2] Nrvnsqr đuổi theo Chân Tổ Công Chúa Arcueid Brunestud đến Nhật Bản để đánh bại cô vì thế có thể xem hắn chính là người khiến Nrvnsqr chết.[3] [4]Sau đấy, hắn chọn Lourve vào vị trí thứ 10 của Nrvnsqr trong tổ chức 27 Tử Tông. Hắn cũng là người chủ trì, thực hiện và chuẩn bị cho nghi lễ Aylesbury Valesti với sự tham gia của vô số Tử đồ và những Tử Tông đứng đầu bao gồm Altrouge Brunestud, Hắc Dực Công Gransurg Blackmore, Merem SolomonVan-Fem.[5]

Tính cách

Bạch Dực Công cũng tôn kính Chân Tổ Bạch Công Chúa Arcueid Brunestud giống như những thuộc hạ khác của Mặt Trăng Đỏ và khinh thường những Chân Tổ còn lại. [2] Hắn bị xem là kẻ lỗi thời và thiếu hiểu biết về bản chất thực sự của nghi lễ Aylesbury Valesti. Van-Fem đã phá vỡ mối quan hệ với Ortenrosse cũng vì bản chất lỗi thời này nhưng vẫn tham gia chuẩn bị nghi lễ với sức mạnh tiền tệ dưới danh phận một doanh nhân.[5] Hắn có mối quan hệ không tốt đẹp với Altrouge Brunestud do địa vị, lãnh thổ và sự ảnh hưởng của họ đối với các Tử Đồ.[4] Mặc dù gia tộc Barthomeloi căm ghét loài ma cà rồng nhưng Lorelei dường như mang mối thù hằn sâu sắc đối với Ortenrosse[6]

Vai trò

Bạch Dực Công vẫn chưa xuất hiện trực tiếp trong bất kì tác phẩm nào.

Prelude

Khi bàn luận với Gransurg Blackmore về nghi lễ Aylesbury Valesti sắp tới, Merem Solomon chỉ trích Bạch Dực Công vì những việc vô lý, anh cho rằng những thành công hiện tại đều đến từ Van-Fem. Van-Fem gầy dựng danh tiếng trong xã hội loài người dưới tư cách một doanh nhân, tạo ảnh hưởng lên Aylesbury với những công ty của mình mà không nhờ đến sức mạnh của một Tử đồ. Còn Bạch Dực Công chỉ khiến những ngôi làng tràn ngập Tử giả để rồi sau đó bị Giáo Hội thanh trừng. Merem cũng lo ngại rằng nghi lễ có thể thành công mặc dù anh sẽ ngăn chặn nó dưới tư cách là một thành viên của Giáo Hội cùng với Backmore, Van-Fem và tin rằng tâm tính của Bạch Dực Công khá ngu ngốc. Anh thừa nhận Bạch Dực Công đủ khả năng để hoàn thành nghi lễ dù thiếu hiểu biết về bản chất của nó.[5][5]

Khả năng

Được mệnh danh là Tử Đồ Vương (死徒の王, Shito no Ō?), Bạch Dực Công hiện tại lãnh đạo phe phái lớn nhất với số lượng lãnh thổ nhiều nhất trong số các Tử đồ..[7][1] Hắn đại diện cho toàn bộ Tử đồ dưới tư cách là vị vua hiện tại với sức ảnh hưởnh lớn nhất nhưng thật ra đó chỉ là chức vụ trên danh nghĩa, vì Altrouge Brunestud có sức ảnh hưởng lớn hơn.[2][1][4] Merem Solomon nhận xét rằng mặc dù Ortenrosse ngu ngốc, lỗi thời nhưng anh vẫn đánh giá sức mạnh và tầm ảnh hưởng của hắn cao hơn. [5]Lourve là một trong những thuộc hạ dưới quyền trực tiếp của hắn và Ortenrosse đủ uy quyền để chỉ định Nrvnqsr Chaos trở thành kẻ hành quyết trong cuộc săn Chân Tổ. Merem nhận định rằng không một Tử Tông nào có thể từ chối lời mời của Bạch Dực Công đến với nghi lễ Aylesbury Valesti nhưng Van-Fem đã từ chối xuất hiện.

Hắn là một "ma cà rồng thuần túy" với tư tưởng "đơn giản mà hiệu quả", chỉ tập trung phát huy những kĩ năng cơ bản của ma cà rồng mà không sáng tạo mà không sáng tạo thêm bất kì khả năng đặc biệt nào. Do đó, hắn chỉ đứng thứ 17 trong danh sách Tử Tông.[2][1]

Chú thích

  1. 1,0 1,1 1,2 1,3

  2. 2,0 2,1 2,2 2,3

  3. Encyclopedia/MB
  4. 4,0 4,1 4,2

  5. 5,0 5,1 5,2 5,3 5,4 Prelude III
  6. Prelude I